Lý do doanh nghiệp không nên sử dụng Deal Site như Groupon để quảng cáo
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Lý do doanh nghiệp không nên sử dụng Deal Site như Groupon để quảng cáo
các trang deal, cac trang web deal, deal, deal giam gia, Doanh nghiệp, groupon, lợi nhuận, những trang deal, SEO, share code groupon, share code web groupon, thương hiệu, tổng hợp các trang deal, Website
Không thể phủ nhận rằng các trang deal (giảm giá) hàng ngày như Groupon thu hút khách hàng mới đến các cửa hàng địa phương cực kỳ hiệu quả. Mặc dù Groupon có sức mạnh “thổi bùng” doanh thu cho người bán, nhưng chi phí mà các chủ doanh nghiệp phải tốn cho quảng cáo trên các trang web mua bán theo nhóm còn áp đảo hơn. Nhiều chủ doanh nghiệp đã báo cáo rằng các web deal hàng ngày thực sự làm hại nhiều hơn mang lợi cho công ty họ.
Vấn đề mà các doanh nghiệp đều trải qua khi cung cấp các thỏa thuận mua theo nhóm bao gồm rớt vị trí xếp hạng trực tuyến (ví dụ như Yelp), cháy hàng phiếu giảm giá, cháy đặt chỗ, và thiếu nhân viên phục vụ các khách hàng mới đang lũ lượt kéo đến. Lập kế hoạch chiến lược và tầm nhìn xa hơn có thể giải quyết nhiều vấn đề phát sinh từ các chiến dịch mua theo nhóm, nhưng điều quan trọng cần nhớ là mỗi công cụ tiếp thị có giới hạn riêng của mình. Trong khi có nhiều thuận lợi cho doanh nghiệp sử dụng các web deal hàng ngày, thì cũng có nhiều bất lợi khi dùng các web mua bán theo nhóm như Groupon để quảng bá doanh nghiệp của mình.
1. Chi phí cao hơn
Các cam kết điển hình được đưa ra trên những trang web như Groupon được giảm đến 50% giá bán lẻ ban đầu. Trong đó, Groupon giữ 50% tổng doanh số bán voucher cho khách hàng. Như vậy, chủ doanh nghiệp thường chỉ kiếm được 25% so với số tiền mà họ vẫn kiếm được thông qua một giao dịch trên trang web bán lẻ
2. Hạ giá thương hiệu
Việc giảm giá nhiều theo yêu cầu để được cung cấp trên các trang deal (giảm giá) hàng ngày như Groupon sẽ đe dọa nghiêm trọng hình ảnh của một thương hiệu. Điều này có thể đặc biệt gây hại cho thương hiệu có liên quan tới các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao. Bằng cách hạ giá, thương hiệu của bạn dễ bị hạ cả giá trị trong cảm nhận của khách hàng. Những nhà cung cấp dịch vụ và sản phẩm chất lượng cao không phải là những người duy nhất có thể hạ giá thương hiệu. Các cửa hàng giảm giá tận dụng những website khuyến mãi quá thường xuyên có thể tạo cho khách hàng của mình tâm lý chỉ đơn giản là chờ đợi đến đợt khuyến mãi tiếp theo được tung ra trước khi mua một sản phẩm khác.
3. Hấp dẫn nhầm khách hàng
Vài chủ doanh nghiệp từng sử dụng Groupon để quảng bá dịch vụ trước đây đã nhận xét rằng người mua Groupon không phải là những đối tượng khách hàng mà bạn mong muốn. Họ than phiền rằng những người mua deal hàng ngày chỉ ra ngoài vì deal giảm giá và tại cửa hàng, họ chi rất dè sẻn để tận dụng hết deal khuyến mãi. Bao gồm tỷ lệ cho tiền boa/tip thấp hơn và mỗi lần, tiền boa/tip cũng ít hơn.
4. Muốn nhiều (khách) thì phải từ từ
Sức mạnh của nhóm mua có thể thu hút 1 lượng lớn người dân nơi bạn kinh doanh. Dù cho việc kiếm được doanh thu có tuyệt cỡ nào thì lượng người mua đổ xô tới trong một thời gian ngắn có thể thành thảm họa cho một doanh nghiệp nếu không chuẩn bị. Nếu bạn không đủ nguồn lực để điều chỉnh 1 lượng lớn khách hàng mới đang đổ dồn về thì chất lượng dịch vụ bạn cung cấp cho khách hàng của mình sẽ bị ảnh hưởng. Kết quả là bạn sẽ thấy xếp hạng trực tuyến của mình trên các trang web đánh giá như Yelp và OpenTable rơi rụng và tiêu tan.
5.Giảm lưu lượng và liên kết
Tất nhiên, bạn có được 1 lượng lớn khách hàng đến cửa hàng của mình, nhưng trang web của công ty bạn lại không có được lượng khách hàng truy cập nhiều như thường thấy thông qua các chiến dịch quảng cáo truyền thống trên website. Sự suy giảm quảng cáo trực tuyến làm suy giảm đi lượng liên kết có được từ việc NXB ghé thăm website của bạn thông qua quảng cáo trực tuyến. Hơn nữa, các trang deal khuyến mãi hàng ngày chỉ đưa doanh nghiệp của bạn “lên sóng” trong một, hai ngày, ngược lại, các chiến dịch quảng cáo trực tuyến có thể nâng cao nhận thức miễn là chiến dịch còn hoạt động.
6. Thuê nhiều nhân viên hơn
Lưu lượng các khách hàng mới đổ xô tới cửa hàng từ đợt chào bán deal khuyến mãi cũng có nghĩa là bạn sẽ phải thuê thêm nhân viên để xử lý khối lượng công việc tăng lên. Điều này đòi hỏi bạn phải tạo ra và trả tiền cho các danh sách công việc, sắp xếp phỏng vấn và đào tạo nhân viên mới. Tất cả đều phát sinh chi phí, do đó, bạn sẽ phải xem xét thêm cả phần phụ phí này nữa.
7. Lợi nhuận thấp hơn
Hãy quên đi việc kiếm lời từ các khách hàng mua deal khuyến mãi. Hầu hết các doanh nghiệp cung cấp deal nếu hòa vốn đã là may mắn. Hãy nhớ, bạn chỉ kiếm được khoảng 25% những gì bình thường bạn vẫn đạt được nếu deal của bạn giảm 50% giá gốc (Groupon cũng lấy 1 nửa).
8. Quảng cáo ngắn chóng vánh
Dù các trang cung cấp deal khuyến mãi hàng ngày có thể thu hút mọi người chú ý cao độ đến doanh nghiệp của bạn, hào quang ấy cũng chỉ kéo dài vài ngày. Sau đó, tất cả chìm xuống như đã đóng dấu trong thỏa thuận và trận chiến cung cấp dịch vụ khách hàng chưa từng có đến với những khách hàng “kẹo kéo kinh khủng” bắt đầu. Công ty và nhân viên của bạn có thể tồn tại dưới áp lực thêm vào đó hay không?
9. Không thu được địa chỉ khách hàng
Mở rộng cơ sở dữ liệu khách hàng của một công ty có thể là mục tiêu quan trọng nhất của chủ doanh nghiệp. Một danh sách email bền vững gần như là điều cần thiết cho mỗi doanh nghiệp để đạt được thành công trên thị trường. Thật không may, Groupon và các web deal giảm giá hàng ngày khác không chia sẻ thông tin liên lạc hoặc địa chỉ email của người mua với người bán.
10. Nhân viên có thể bị mất tinh thần
Nhân viên công ty/ cửa hàng phàn nàn rằng tiền boa từ các khách hàng của Groupon rất ít, vì họ đang cố gắng tận dụng cho kiệt cùng deal khuyến mãi. Đơn giản, boa ít đi kết hợp với khối lượng công việc nặng hơn có thể khiến nhân viên của bạn tìm một bến đỗ khác.
theo tomuse.com
Không thể phủ nhận rằng các trang deal (giảm giá) hàng ngày như Groupon thu hút khách hàng mới đến các cửa hàng địa phương cực kỳ hiệu quả. Mặc dù Groupon có sức mạnh “thổi bùng” doanh thu cho người bán, nhưng chi phí mà các chủ doanh nghiệp phải tốn cho quảng cáo trên các trang web mua bán theo nhóm còn áp đảo hơn. Nhiều chủ doanh nghiệp đã báo cáo rằng các web deal hàng ngày thực sự làm hại nhiều hơn mang lợi cho công ty họ.
Vấn đề mà các doanh nghiệp đều trải qua khi cung cấp các thỏa thuận mua theo nhóm bao gồm rớt vị trí xếp hạng trực tuyến (ví dụ như Yelp), cháy hàng phiếu giảm giá, cháy đặt chỗ, và thiếu nhân viên phục vụ các khách hàng mới đang lũ lượt kéo đến. Lập kế hoạch chiến lược và tầm nhìn xa hơn có thể giải quyết nhiều vấn đề phát sinh từ các chiến dịch mua theo nhóm, nhưng điều quan trọng cần nhớ là mỗi công cụ tiếp thị có giới hạn riêng của mình. Trong khi có nhiều thuận lợi cho doanh nghiệp sử dụng các web deal hàng ngày, thì cũng có nhiều bất lợi khi dùng các web mua bán theo nhóm như Groupon để quảng bá doanh nghiệp của mình.
1. Chi phí cao hơn
Các cam kết điển hình được đưa ra trên những trang web như Groupon được giảm đến 50% giá bán lẻ ban đầu. Trong đó, Groupon giữ 50% tổng doanh số bán voucher cho khách hàng. Như vậy, chủ doanh nghiệp thường chỉ kiếm được 25% so với số tiền mà họ vẫn kiếm được thông qua một giao dịch trên trang web bán lẻ
2. Hạ giá thương hiệu
Việc giảm giá nhiều theo yêu cầu để được cung cấp trên các trang deal (giảm giá) hàng ngày như Groupon sẽ đe dọa nghiêm trọng hình ảnh của một thương hiệu. Điều này có thể đặc biệt gây hại cho thương hiệu có liên quan tới các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao. Bằng cách hạ giá, thương hiệu của bạn dễ bị hạ cả giá trị trong cảm nhận của khách hàng. Những nhà cung cấp dịch vụ và sản phẩm chất lượng cao không phải là những người duy nhất có thể hạ giá thương hiệu. Các cửa hàng giảm giá tận dụng những website khuyến mãi quá thường xuyên có thể tạo cho khách hàng của mình tâm lý chỉ đơn giản là chờ đợi đến đợt khuyến mãi tiếp theo được tung ra trước khi mua một sản phẩm khác.
3. Hấp dẫn nhầm khách hàng
Vài chủ doanh nghiệp từng sử dụng Groupon để quảng bá dịch vụ trước đây đã nhận xét rằng người mua Groupon không phải là những đối tượng khách hàng mà bạn mong muốn. Họ than phiền rằng những người mua deal hàng ngày chỉ ra ngoài vì deal giảm giá và tại cửa hàng, họ chi rất dè sẻn để tận dụng hết deal khuyến mãi. Bao gồm tỷ lệ cho tiền boa/tip thấp hơn và mỗi lần, tiền boa/tip cũng ít hơn.
4. Muốn nhiều (khách) thì phải từ từ
Sức mạnh của nhóm mua có thể thu hút 1 lượng lớn người dân nơi bạn kinh doanh. Dù cho việc kiếm được doanh thu có tuyệt cỡ nào thì lượng người mua đổ xô tới trong một thời gian ngắn có thể thành thảm họa cho một doanh nghiệp nếu không chuẩn bị. Nếu bạn không đủ nguồn lực để điều chỉnh 1 lượng lớn khách hàng mới đang đổ dồn về thì chất lượng dịch vụ bạn cung cấp cho khách hàng của mình sẽ bị ảnh hưởng. Kết quả là bạn sẽ thấy xếp hạng trực tuyến của mình trên các trang web đánh giá như Yelp và OpenTable rơi rụng và tiêu tan.
5.Giảm lưu lượng và liên kết
Tất nhiên, bạn có được 1 lượng lớn khách hàng đến cửa hàng của mình, nhưng trang web của công ty bạn lại không có được lượng khách hàng truy cập nhiều như thường thấy thông qua các chiến dịch quảng cáo truyền thống trên website. Sự suy giảm quảng cáo trực tuyến làm suy giảm đi lượng liên kết có được từ việc NXB ghé thăm website của bạn thông qua quảng cáo trực tuyến. Hơn nữa, các trang deal khuyến mãi hàng ngày chỉ đưa doanh nghiệp của bạn “lên sóng” trong một, hai ngày, ngược lại, các chiến dịch quảng cáo trực tuyến có thể nâng cao nhận thức miễn là chiến dịch còn hoạt động.
6. Thuê nhiều nhân viên hơn
Lưu lượng các khách hàng mới đổ xô tới cửa hàng từ đợt chào bán deal khuyến mãi cũng có nghĩa là bạn sẽ phải thuê thêm nhân viên để xử lý khối lượng công việc tăng lên. Điều này đòi hỏi bạn phải tạo ra và trả tiền cho các danh sách công việc, sắp xếp phỏng vấn và đào tạo nhân viên mới. Tất cả đều phát sinh chi phí, do đó, bạn sẽ phải xem xét thêm cả phần phụ phí này nữa.
7. Lợi nhuận thấp hơn
Hãy quên đi việc kiếm lời từ các khách hàng mua deal khuyến mãi. Hầu hết các doanh nghiệp cung cấp deal nếu hòa vốn đã là may mắn. Hãy nhớ, bạn chỉ kiếm được khoảng 25% những gì bình thường bạn vẫn đạt được nếu deal của bạn giảm 50% giá gốc (Groupon cũng lấy 1 nửa).
8. Quảng cáo ngắn chóng vánh
Dù các trang cung cấp deal khuyến mãi hàng ngày có thể thu hút mọi người chú ý cao độ đến doanh nghiệp của bạn, hào quang ấy cũng chỉ kéo dài vài ngày. Sau đó, tất cả chìm xuống như đã đóng dấu trong thỏa thuận và trận chiến cung cấp dịch vụ khách hàng chưa từng có đến với những khách hàng “kẹo kéo kinh khủng” bắt đầu. Công ty và nhân viên của bạn có thể tồn tại dưới áp lực thêm vào đó hay không?
9. Không thu được địa chỉ khách hàng
Mở rộng cơ sở dữ liệu khách hàng của một công ty có thể là mục tiêu quan trọng nhất của chủ doanh nghiệp. Một danh sách email bền vững gần như là điều cần thiết cho mỗi doanh nghiệp để đạt được thành công trên thị trường. Thật không may, Groupon và các web deal giảm giá hàng ngày khác không chia sẻ thông tin liên lạc hoặc địa chỉ email của người mua với người bán.
10. Nhân viên có thể bị mất tinh thần
Nhân viên công ty/ cửa hàng phàn nàn rằng tiền boa từ các khách hàng của Groupon rất ít, vì họ đang cố gắng tận dụng cho kiệt cùng deal khuyến mãi. Đơn giản, boa ít đi kết hợp với khối lượng công việc nặng hơn có thể khiến nhân viên của bạn tìm một bến đỗ khác.
theo tomuse.com
Similar topics
» Những cơ hội kinh doanh quang mạng
» Kinh doanh trực tuyến không cần đến trang web
» Audio Book - Tay không gây dựng cơ đồ
» Đăng nhập nhiều Account Yahoo Messenger không cần dùng tool
» Obama thất vọng vì không được dùng điện thoại sành điệu
» Kinh doanh trực tuyến không cần đến trang web
» Audio Book - Tay không gây dựng cơ đồ
» Đăng nhập nhiều Account Yahoo Messenger không cần dùng tool
» Obama thất vọng vì không được dùng điện thoại sành điệu
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|
Tue Sep 09, 2014 9:31 pm by kiskty
» Thiết bị rẻ nhất gọi điện đi Mỹ và Canada miễn phí – MagicJack (900k), Magic Jack Plus (1tr850k)
Tue Jun 26, 2012 3:20 pm by kiskty
» Magic Jack MagicJack Plus - Thiết bị rẻ nhất gọi quốc tế cực rẻ, gọi di Mỹ và Canada miễn phí
Mon Apr 30, 2012 9:44 pm by kiskty
» Cá độ bóng đá, CASINO, POKER trực tuyến tại M88.
Tue Apr 17, 2012 11:23 pm by cuchuoionl
» Cá cược online với M88-Đối tác chính thức của câu lạc bộ Man city
Mon Apr 16, 2012 4:22 pm by cafekhonga
» xembongda.sutvao.com- Trang bóng đá trực tuyến hàng đầu
Fri Apr 13, 2012 3:02 pm by cafekhonga
» xembongda.sutvao.com- website xem bóng đá trực tuyến nhanh nhất
Wed Apr 11, 2012 10:56 pm by cuchuoionl
» Bật mí website xem bóng đá không bị giật
Sun Apr 08, 2012 9:16 pm by cuchuoionl
» Xem bóng đá trực tuyến nhanh nhất-http://xembongda.sutvao.com
Wed Apr 04, 2012 8:18 pm by cuchuoionl